Tin hợp tác Quốc tế tháng 10, 11/2011

Ông Steve Klein và bà Melinda giao lưu với sinh viên điện ảnh, truyền hình

Từ ngày 2/10 đến 10/10/2011, được sự đồng ý của Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch, đoàn đại biểu của Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội gồm PGS.TS.Trần Thanh Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường và một cán bộ của phòng Tổ chức CBĐN đã tới Vương quốc Bỉ để tham dự Những ngày phim Việt Nam và kết hợp làm việc với trường Nghệ thuật quốc gia Bỉ để trao đổi về công tác đào tạo.

Từ ngày 17/10/2011, chuyên gia Pháp là Julie Béziau đã tới Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội để giảng dạy khóa học dựng phim trong 6 tuần cho một số cán bộ và sinh viên khoa Điện ảnh và khoa truyền hình.

 

# Ngày 31/10/2011, hai chuyên gia điện ảnh Mỹ là ông Steve Klein và bà Melinda đã tới Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm làm phim với sinh viên các khoa Điện ảnh, Truyền hình.

# Từ ngày 5/11 đến 12/11/2011, được sự đồng ý của Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội đã cử đoàn đại biểu gồm ông Nguyễn Xuân Thành- Trưởng khoa Kinh tế kỹ thuật điện ảnh và một sinh viên tới Trung Quốc tham dự Liên hoan phim sinh viên quốc tế lần thứ 10 và Hội thảo về hậu kỳ sản xuất âm thanh trong phim tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.