[:vi]Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ[:]

[:vi]Ngày 19/02/2016, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt các thầy cô nguyên là lãnh đạo của nhà trường qua các thời kỳ. Tới dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng nhà trường; ThS, NSƯT Trần Văn Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường; nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ và đại diện lãnh đạo các phòng, khoa.

Thay mặt Ban giám hiệu, PGS.TS Nguyễn Đình Thi bày tỏ sự vinh dự khi được gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà trường và vui mừng thông báo những thành quả đã đạt được trong giảng dạy, học tập của các cán bộ, giảng viên, sinh viên những năm vừa qua. PGS.TS Nguyễn Đình Thi cảm ơn những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Kinh nghiệm quý báu của các đồng chí sẽ là cơ sở để thế hệ sau kế thừa, đóng góp hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng và phát triển trường.

Nhân dịp năm mới, PGS.TS Nguyễn Đình Thi cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí nguyên lãnh đạo của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, mong các đồng chí luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của nhà trường trong những giai đoạn tiếp theo.[:]