Gặp mặt chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 21/6/2016, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt các nhà báo, biên tập viên, cộng tác viên hiện đang công tác tại trường nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Được sự đồng ý của Bộ Thông tin và Truyền thông theo Giấy phép hoạt động Báo chí số 316/GP – BTTTT ngày 13/8/2013, Tạp chí nghiên cứu Sân khấu và Điện ảnh của Trường đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã đi vào hoạt động. Tạp chí đã được Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Mã số chuẩn quốc tế cho xuất bản phẩm nhiều kỳ (ISSN). Hội đồng Chức danh giáo sư Nhà nước cũng đã đưa Tạp chí nghiên cứu Sân khấu và Điện ảnh vào danh mục những tạp chí được tính điểm bài báo khoa học.

Sau gần 3 năm hoạt động, Tạp chí nghiên cứu Sân khấu và Điện ảnh của nhà trường đã thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, chức năng nhiệm vụ: đăng tải các bài viết, kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, nhà quản lý, phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực sân khấu – điện ảnh; thông tin, giới thiệu về các hoạt động đào tạo, sáng tác, nghiên cứu khoa học về sân khấu, điện ảnh trong nước và ngoài nước; tổ chức biên tập, xuất bản, phát hành tạp chí theo giấy phép hoạt động, quy định pháp luật về báo chí và đã được xuất bản đúng tiến độ 3 tháng/1 kỳ.

Trang tin điện tử www.skda.edu.vn hiện là kênh thông tin chính thức của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội; liên tục cập nhật, đăng tải những thông tin quan trọng và hữu ích về tuyển sinh, giảng dạy, học tập và các mặt hoạt động khác của nhà trường.

Anh 1

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các nhà báo, biên tập viên, cộng tác viên tạp chí và website trong công tác giảng dạy, học tập cũng như công tác nghiên cứu khoa học. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các nhà báo, biên tập viên, cộng tác viên của tạp chí và website sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy sự nhanh nhạy, sáng tạo, hiệu quả trong công việc, hướng tới xây dựng tạp chí và website của nhà trường ngày một lớn mạnh.

Ngọc Anh – Cao Mạnh Tiến