Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017

Ngày 26/2/2017, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội cùng nhiều trường đại học, cao đẳng và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017 do báo Tuổi Trẻ, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Năm nay, các gian hàng tư vấn tuyển sinh của trường vẫn thu hút được rất đông các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đến tham quan và đặt câu hỏi cho các tư vấn viên. Các ngành, chuyên ngành đang được đào tạo tại trường; điều kiện dự thi; quy trình thi năng khiếu; các bước để hoàn thành hồ sơ thi tuyển vào trường cũng như mức học phí đào tạo… là những vấn đề mà các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đặc biệt quan tâm.

Phần giao lưu, tư vấn tuyển sinh đầy hóm hỉnh, thú vị từ các nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Xuân Bắc; NSND Tự Long; nhạc sĩ Giáng Son (Phó trưởng khoa Kịch hát dân tộc); một số sinh viên của trường hiện đang được giới trẻ yêu thích như Trung Ruồi, Minh Tít… đã thu hút đông đảo các bạn học sinh. Đội thanh niên tình nguyện của trường còn tổ chức các trò chơi, tiết mục ngẫu hứng, sôi nổi, thể hiện tài năng và sức trẻ của sinh viên, từ đó giới thiệu chung về chuyên ngành các bạn đang theo học cũng như môi trường học tập năng động, sáng tạo tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

Ngoài ra, nhà trường cũng bố trí trưng bày các phương tiện kỹ thuật, trang phục biểu diễn, các tác phẩm nhiếp ảnh, hội họa… để trình diễn và tái dựng các hoạt động đặc thù của lĩnh vực sân khấu – điện ảnh – truyền hình. Trường còn tổ chức vẽ ký họa chân dung, viết thư pháp và tạo cơ hội cho thí sinh chụp ảnh với các nghệ sĩ nổi tiếng.

Một số hình ảnh trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2017 của trường:

Anh 3

Anh 1

Anh 2

Anh 4

Anh 5

Anh 7

Anh 8

Anh 9

Anh 10

Anh 11

Anh 12

Anh 13

Anh 14

          Bài: Ngọc Anh

Ảnh: Cao Mạnh Tiến