Hiệu trưởng Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội sang thăm, trao đổi, thảo luận tại Đại học DaeKyeung, Hàn Quốc

Được sự cho phép của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch theo Quyết định số 3676/ QĐ-BVHTTDL ngày 02/10/2017 cũng như nhận lời mời của TS. Yoo Jin Sun – Chủ tịch Đại học Daekyeung, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã sang thăm, trao đổi, thảo luận với Ban lãnh đạo Đại học Daekyeung, Hàn Quốc từ ngày 16 đến ngày 19/10/2017.

Đoàn công tác lần này cũng có sự tham dự của lãnh đạo Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh, Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bắc Ninh và một số trường trong khu vực Đông Nam Á.

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi đã gặp gỡ, trao đổi với bà Lee Chae Young – Hiệu trưởng Đại học Daekyeung, tham quan cơ sở vật chất, tham dự lễ hội, xem các tiết mục biểu diễn, trải nghiệm thực tế cùng với giảng viên và sinh viên Đại học Daekyeung.

Chủ tịch Yoo Jin Sun và Hiệu trưởng Lee Chae Young đã giới thiệu tới PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi các chuyên ngành đào tạo mà trường quan tâm như Hóa trang, người mẫu, trang điểm…; và đặc biệt là trao đổi, thảo luận về dự kiến ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa hai trường trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh trong thời gian PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi sang thăm, trao đổi, thảo luận tại Đại học Daekyeung, Hàn Quốc:

1

Cuộc họp hiệu trưởng các trường được Đại học Daekyeung mời sang thăm, trao đổi

2

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi tặng quà lưu niệm cho Bà Lee Chae Young  – Hiệu trưởng Đại học Daekyeung

3

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi và các đại biểu tham dự cuộc họp Hiệu trưởng

4

6

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi tham quan các lớp học, phòng thí nghiệm của Đại học Daekyeung

5

Đại diện Đại học Daekyeung phỏng vấn PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi

7

8

9

10

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi và các đại biểu tham dự Liên hoan nghệ thuật do sinh viên Đại học Daekyeung biểu diễn

Bài : Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Tổng hợp