Đoàn giám sát của Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy Khối các Trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội làm việc tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Chiều ngày 14/6/2018, Đoàn giám sát của Ủy ban kiểm tra thuộc Đảng ủy Khối các Trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã đến làm việc tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội để nghe báo cáo và thông qua dự thảo báo cáo của Đoàn giám sát theo Quyết định số 28-QĐ/UBKTĐUK ngày 20/4/2018 về việc giám sát đối với Đảng ủy Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

Tham dự buổi làm việc, về phía Đoàn giám sát có: đồng chí Trần Anh Tuấn – Ủy viên Thường vụ – Chủ nhiệm Uỷ Ban Kiểm tra Đảng ủy Khối (UBKTĐUK) – Trưởng Đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Lan – Uỷ viên Ban Chấp hành – Phó Chủ nhiệm UBKTĐUK – Phó Trưởng đoàn; đồng chí Vũ Thế Cương – Chuyên viên UBKTĐUK – thành viên của Đoàn. Về phía Nhà trường có: PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy Nhà trường; ThS.NSƯT Trần Văn Hải – Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Trường; ThS. Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó Hiệu trưởng, Đảng ủy viên; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Kế toán trưởng, Đảng ủy viên và các đồng chí thuộc UBKT Đảng ủy Trường, Văn phòng Đảng ủy Nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát đối với các hoạt động lãnh đạo của Đảng, đồng thời đồng chí cũng giới thiệu với Đoàn giám sát các hoạt động mang tính đặc trưng của Nhà trường trong việc triển khai chương trình trọng tâm của Đảng ủy Khối.

Tại buổi làm việc, thay mặt UBKTĐU Trường, đồng chí Trịnh Thúy Hương – Phó chủ nhiệm UBKT Trường đã đọc Báo cáo giám sát chuyên đề đối với Đảng ủy Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội về một số nhiệm vụ công tác xây dựng đảng năm 2018.

Báo cáo với Đoàn giám sát, đồng chí Trần Văn Hải cho biết, Đảng ủy Nhà trường đã triển khai nghiêm túc, kịp thời các chương trình, kế hoạch của Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội ban hành. Cùng với đó, Nhà trường cũng nghiêm túc tiến hành kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các chi bộ; duy trì định kỳ chế độ báo cáo theo quy định.

Thay mặt Đoàn giám sát, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Lan đã đọc dự thảo Báo cáo của Đoàn giám sát và ghi nhận sự nghiêm túc và khẩn trương của Nhà trường trong việc thực hiện các yêu cầu của Quyết định số 28-QĐ/UBKTĐUK ngày 20/4/2018 về việc giám sát đối với Đảng ủy Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Bên cạnh đó,  Đoàn công tác cũng tập trung làm rõ các hoạt động của Trường trong việc thực hiện các chương trình trọng tâm của ĐUK; công tác phát triển đảng và tình hình thực hiện 6 tháng đầu năm 2018, chỉ rõ ưu điểm, hạn chế và phương hướng khắc phục trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Trần Anh Tuấn – Trưởng đoàn công tác đã đánh giá cao kết quả cũng như chất lượng buổi làm việc. Theo đồng chí, Đoàn công tác đã làm rõ được một số vấn đề về công tác kiểm tra, giám sát của Nhà trường. Những vấn đề được trao đổi tại buổi làm việc, Đoàn sẽ ghi nhận và tổng hợp để ra Thông báo về kết quả hoạt động giám sát tại Nhà trường và báo cáo cơ quan cấp trên.

Một số hình ảnh Đoàn giám sát của Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy Khối các Trường Đại học, cao đẳng Hà Nội làm việc tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội:

02

03

 

                                                                                   Bài: Trịnh Thúy Hương

                                                                                    Ảnh: Vũ Minh Hiếu