Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức chương trình Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam – 20/10

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam – ngày 20/10 và Lễ tổng kết phong trào thi đua Giỏi việc nước – Đảm việc nhà (Giai đoạn 2017 – 2022).

Trong 5 năm qua, phong trào GVN – ĐVN luôn được duy trì và phát triển sâu rộng trong toàn trường, các nữ công đoàn viên luôn xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm là không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và bản lĩnh chính trị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, chú trọng đến công tác tự học, tự bồi dưỡng, tính cực đổi mới phương pháp dạy học, sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy, quan tâm đến chất lượng giáo dục toàn diện, kịp thời khắc phục những yếu kém, hạn chế về năng lực sư phạm.

Có thể khẳng định phong trào GVN – ĐVN đã mang lại nhiều cơ hội cho các nữ công đoàn viên lao động, cống hiến và trưởng thành. Các chị đã phấn đấu vươn lên, mạnh dạn áp dụng những thành tựu khoa học công nghệ trong quá trình giảng dạy, công tác vào thực tế từng môn học. Đội ngũ nữ cán bộ, giảng viên luôn luôn đảm bảo về số lượng và chất lượng. Các chị đã tích cực tham gia các lớp quản lý nhà nước, quản lý giáo dục, chính trị và được bổ nhiệm vào cương vị lãnh đạo các phòng, ban, khoa trong nhà trường. Sự thành công của các chị làm nâng cao vai trò và vị thế của phụ nữ trong đơn vị cũng như trong xã hội. Lễ tổng kết đã tôn vinh 16 nữ công đoàn viên đạt thành tích xuất sắc và 63 nữ công đoàn viên đạt thành tích tốt trong thi đua Giỏi việc nước – Đảm việc nhà.

Một số hình ảnh tại chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10):

Văn nghệ chào mừng do cán bộ, giảng viên của Trường biểu diễn

Lãnh đạo Trường trao danh hiệu chúc mừng các nữ công đoàn viên
PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa hai nữ chuyên gia trong thời gian giảng dạy tại Trường
Lãnh đạo Trường, khách mời và các nữ công đoàn viên chụp hình lưu niệm

Bài: Trần Phương Dung

Ảnh: Khoa Nhiếp ảnh