Sinh viên Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội lập thành tích chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời xưa đến nay. Truyền thống ấy được thể hiện rõ nét nhất trong ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam – Ngày 20 tháng 11. Ngày 20/11, không chỉ là dịp để các thế hệ học trò tri ân thầy cô; mà cũng là thời điểm để ngành giáo dục nhìn lại, đánh giávà ghi nhận, khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua.

Hòa cùng không khí hân hoan chào đón lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), tại Hội nghị tuyên dương HSSV các cơ sở đào tạo thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vào ngày 10/11/2022 ở Nha Trang gồm 26 trường trực thuộc, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội vinh dự có 02 sinh viên được tuyên dương:

– Nguyễn Huy Thông – sinh viên lớp Biên đạo Múa K39, Khoa Múa được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học sinh, sinh viên học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2019 – 2022;

– La Thanh Thiên – sinh viên lớp Diễn viên Kịch – Điện ảnh K39A, Khoa Sân khấu được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu giai đoạn 2019 – 2022 và giấy khen của Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Đặc biệt, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội là một trong 6 cơ sở đào tạo thuộc Bộ vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học sinh, sinh viên học tập, làm theo lời Bác giai đoạn 2019 – 2022.

Những phần thưởng ấy chính là sự ghi nhận, động viên và khích lệ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đối với tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người học của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội trong công tác học sinh, sinh viên. Đó cũng là động lực cho nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp đào tạo nghệ thuật nước nhà.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tuyên dương HSSV các cơ sở trực thuộc

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch: