Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tham dự trực tuyến Sự kiện của ATEC năm 2023

      Theo kế hoạch của ATEC (Trung tâm đào tạo Sân khấu Châu Á), sự kiện của ATEC năm 2023 được tổ chức trực tuyến trong khoảng thời gian từ ngày 21/6 đến ngày 09/7/2023 với chủ đề ‘Sân khấu Ứng dụng trong nước: Hiện trạng và Hiệu quả’ (Applied Theatre in Our country: Status Quos and Effects”). Đây là chủ đề dành cho các nghiên cứu, thuyết trình của sinh viên các trường thành viên ATEC.

      Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Khoa Sân khấu đã lựa chọn bài viết và phần thuyết trình “Tình hình chung về công tác đào tạo diễn viên tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội nói riêng và của các trường nghệ thuật tại Việt Nam nói chung” (General situation of actor training at Hanoi Academy of Theatre and Cinema in particular and Art schools in Vietnam in general) của sinh viên Nguyễn Hàm Hương – lớp Đạo diễn Sự kiện – Lễ hội K42, Khoa Sân khấu.

      Sự kiện này được tổ chức trực tuyến với đơn vị chủ nhà là: Học viện Hý kịch Trung ương, Trung Quốc. Lễ khai mạc được tổ chức vào ngày 16/6/2023. Các phiên họp, video phần thuyết trình của các thành viên dự ATEC năm nay sẽ được cập nhật và đăng tải trên website của ATEC.

      Với tư cách là thành viên chính thức; để hưởng ứng cho sự kiện đặc biệt dành cho sinh viên này, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã gửi tới Sự kiện Bài phát biểu chào mừng của PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng và video phần thuyết trình của sinh viên Nguyễn Hàm Hương – lớp Đạo diễn Sự kiện – Lễ hội K42, Khoa Sân khấu.

Một số hình ảnh trong sự kiện trực tuyến năm 2023 của ATEC:

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi dự và phát biểu chào mừng Lễ Khai mạc Sự kiện ATEC 2023 trực tuyến
Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi và Đ/c Nguyễn Hồng Sơn – Phó trưởng Phòng ĐT-QLKH-HTQT dự Lễ Khai mạc ATEC trực tuyến
Bà Ju Ping – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc, Văn phòng ATEC điều phối chương trình Lễ khai mạc
Th.s Dương Thị Thanh Huyền – Phó trưởng Khoa Sân khấu tham dự Lễ khai mạc ATEC online
Sinh viên Nguyễn Hàm Hương – lớp Đạo diễn Sự kiện – Lễ hội K42, Khoa Sân khấu trong video thuyết trình gửi tới Sự kiện ATEC 2023

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Đinh Hải Phong

Nguyễn Hồng Sơn