Khoa Nhiếp ảnh phối hợp cùng Fujifilm Camera Việt Nam tổ chức Talkshow

Fujifilm với mạng sứ của mình là nghệ thuật và công nghệ chế ảnh độc đáo của Fujiflm đến với cộng đồng. Đó cũng chính là cốt lõi giá trị mà Fujifilm Camera Việt Nam muốn chuyển đổi lại cho những người yêu thích chụp ảnh và đặc biệt là các nhà chụp ảnh trẻ Việt Nam.

Khởi đầu từ năm 1934, với tư cách là nhà sản xuất phim phong cách đầu tiên của Nhật Bản, Fujifilm tận dụng thế mạnh về công nghệ hình ảnh của mình để nâng cấp trở thành một trong những máy ảnh hiệu tốt nhất trên toàn cầu .

Fujifilm với ống kính có chất lượng quang học cực cao, công nghệ tái tạo hình ảnh độc quyền và thiết kế đặc trưng cổ điển, Fujifilm đã đạt được rất nhiều giải thưởng và uy tín cho máy ảnh không gương lật . Các dòng sản phẩm của Fujifilm có thể thỏa mãn những người đam mê chụp ảnh, cho đến những người chụp ảnh chuyên nghiệp với những người yêu cầu khe nhất về chất lượng hình ảnh.

Với mong muốn các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên được đào tạo bài bản về bộ ảnh có trải nghiệm và cảm nhận khác biệt của máy ảnh Fujifilm trong tác phẩm nghệ thuật, báo chí hay truyền thông. Fujifilm Camera Việt Nam cùng với Khoa Nhiếp ảnh tổ chức Talkshow với nội dung chuyên sâu về ảnh và được trao đổi bởi khách mời danh tiếng.

Talkshow đầu tiên “Thái Phạm – Dấu ấn cá nhân trong ảnh thời trang” được  tổ chức vào 14h00 ‘thứ 3, ngày 27/4/2021 tại phòng chiếu phim tầng 3 nhà D, Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Ảnh gia Thái Phạm là đại diện của hãng Fujifilm và từng hợp tác với nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước như: Đẹp Magazine, Elle, L’Officiel, Harper’s Bazzar, Heritage Fashion, …

Talkshow là sự kết nối đầu tiên của Fujifilm Camera Việt Nam với Khoa Nhiếp ảnh. Theo dự kiến, các nghệ thuật tương tác hoạt động sẽ tiếp tục được triển khai hai bên.