Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 19/11/2021, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam – ngày 20 tháng 11. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường cùng cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường.

Đây là một Lễ chào mừng rất đặc biệt, được Trường tổ chức trực tuyến và đăng tải hình ảnh trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội Youtube, Facebook. Do đó, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường qua các thế hệ trên mọi miền tổ quốc có thể theo dõi Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam được diễn ra tại Trường.

Tại buổi lễ, PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11, tri ân các thế hệ cán bộ, giảng viên của Trường; đồng thời báo cáo những thành tích đáng tự hào trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và các hoạt động xã hội khác.

Dù đại dịch Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp, thày và trò Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tiếp tục tích cực triển khai dạy và học trực tuyến nhằm đảm bảo hoàn thành chương trình đào tạo và sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chuyên sâu, có chất lượng cao trong các lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, truyền hình từ trình độ đại học đến sau đại học có phẩm chất chính trị, đạo đức và năng lực sáng tạo tốt, đáp ứng nhu cầu giữ gìn, kế thừa và phát triển văn hóa dân tộc, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Một số hình ảnh trong Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam:

Các đại biểu tham dự Lễ chào mừng

PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày 20/11

TS. Phạm Trí Thành – Chủ tịch Hội đồng Trường đọc Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi, Phó hiệu trưởng Phạm Đắc Thi tặng hoa chúc mừng các thày, cô đạt Danh hiệu, Giải thưởng cao trong năm học 2020-2021

Đại diện sinh viên phát biểu, chúc mừng các thầy, cô giáo

Văn nghệ chào mừng ngày 20/11 của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường

Văn nghệ chào mừng ngày 20/11 của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường

Văn nghệ chào mừng ngày 20/11 của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường

Ban Giám hiệu và các cán bộ, giảng viên chụp ảnh lưu niệm

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

  Ảnh: Phạm Thành Nghiệp