Triển lãm Sách – Báo – Tư liệu nghệ thuật của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022, được sự chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu, Trung tâm Thông tin – Thư viện, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức Triển lãm Sách – Báo – Tư liệu nghệ thuật của Trường vào ngày 21/4/2022.

Buổi triển lãm có sự tham dự của PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Th.s Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó hiệu trưởng, Lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Trường. Các cán bộ, giảng viên, sinh viên đã có dịp gặp gỡ, trao đổi về những tài liệu, tư liệu, giáo trình, tài liệu tham khảo…quý giá về các chuyên ngành đào tạo của Trường.

Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam nói chung và Triển lãm Sách – Báo – Tư liệu nghệ thuật của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội nói riêng nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách; đồng thời tôn vinh những người có những đóng góp cho việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Nhân dịp sự kiện này, PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã tặng cuốn sách “Đạo diễn và Sáng tạo”; tác giả: Nguyễn Đình Thi (chủ biên) và Hoàng Sự cho cán bộ, giảng viên của Trường.

Một số hình ảnh trong Triển lãm Sách – Báo – Tư liệu nghệ thuật:

PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao đổi với cán bộ, giảng viên và sinh viên

Cán bộ, giảng viên và sinh viên trao đổi, thảo luận

Cán bộ, giảng viên và sinh viên trao đổi, thảo luận
PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng ký tặng sách cho cán bộ, giảng viên
Cán bộ, giảng viên chụp hình lưu niệm

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Vũ Thanh Hùng