Đại diện Trường Đại học Nghệ thuật sáng tạo, Anh thăm và trao đổi với Hiệu trưởng Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Nhân chuyến công tác tại Việt Nam, Bà Nongnuch Rattanasakulchaiyakit – Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam Á, Trường Đại học Nghệ thuật sáng tạo, Anh (University for the Creative Arts) đã tới thăm và trao đổi với Hiệu trưởng nhà trường vào ngày 10/5/2022.

Tại buổi gặp gỡ, PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng và Bà Nongnuch Rattanasakulchaiyakit đã giới thiệu những thông tin chung về hai trường. Trong đó, hai trường cùng là thành viên chính thức của CILECT (Hiệp hội các trường điện ảnh, nghe nhìn và truyền thông quốc tế); có nhiều điểm chung về đào tạo các chuyên ngành lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, truyền hình.

Hai trường mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác quốc tế trong đào tạo với các hình thức hợp tác: trao đổi giảng viên, sinh viên, giao lưu, tổ chức các sự kiện, hội thảo, khóa học ngắn hạn…và hướng tới ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh tại buổi trao đổi:

Bà Nongnuch Rattanasakulchaiyakit giới thiệu về Trường Đại học Nghệ thuật sáng tạo
Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi tặng Bà Nongnuch Rattanasakulchaiyakit quà lưu niệm của Trường
Các đại biểu tham dự buổi trao đổi chụp hình lưu niệm

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Lê Khánh Hiệp