Hoạt động của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (ngày 18/5/2022) do Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 17/5/2022, Viện Sân khấu – Điện ảnh phối hợp với Khoa Nghệ thuật Điện ảnh đã tổ chức Buổi nói chuyện chuyên đề với nội dung “Người nữ và cơ thể: một góc nhìn về giới trong điện ảnh” do TS. Nguyễn Thị Minh (Đại học Sư phạm TP.HCM) trình bày.

Đến dự Buổi nói chuyện có ThS. Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm và các em sinh viên trong Trường. Chương trình cũng có sự hiện diện của bà Ngô Thị Thu Ngần – Trưởng phòng Văn học nước ngoài, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam tham dự và trao tặng sách cho Nhà trường đồng thời giới thiệu, trưng bày tủ sách Phụ nữ Tùng thư.

Buổi nói chuyện giới thiệu một số phương diện lý thuyết về cơ thể trong điện ảnh từ góc nhìn của nghiên cứu giới, đem lại nhiều kiến thức bổ ích, mới mẻ cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên tham dự.

Một số hình ảnh tại Buổi nói chuyện:

TS. Nguyễn Thị Minh trình bày
Bà Ngô Thị Thu Ngần phát biểu
Th.s Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó hiệu trưởng phát biểu

 

Bà Ngô Thị Thu Ngần giới thiệu và tặng Trường sách
Đại diện Lãnh đạo Trường tặng hoa khách mời

Bài: Hoàng Dạ Vũ

Ảnh: Vũ Thanh Hùng