Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam, Họa sĩ người Bỉ thăm, trao đổi với Hiệu trưởng và giao lưu với sinh viên Khoa Thiết kế Mỹ thuật

Tiếp nối các hoạt động hợp tác giữa Wallonie-Bruxelles và Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội; ngày 19/5/2022, Phái đoàn Wallonie Bruxelles tại Việt Nam và họa sĩ người Bỉ đã tới thăm, trao đổi với Hiệu trưởng và giao lưu với sinh viên Khoa Thiết kế Mỹ thuật.

Về phía Phái đoàn Wallonie Bruxelles có sự hiện diện của Ông Nicolas Dervaux – Trưởng đại diện Chính phủ Cộng đồng nói tiếng Pháp và Chính phủ Vùng Wallonie của Bỉ tại Việt Nam, Bà Lê Tuyết Nhung – cán bộ chương trình của Phái đoàn Wallonie Bruxelles cùng với họa sĩ Eddy Coubeaux.

Về phía nhà trường, PGS.TS. NGND Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng, Th.s Nguyễn Hồng Sơn – Phó trưởng phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế đón tiếp đoàn khách Phái đoàn Wallonie Bruxelles.

Tại cuộc trao đổi, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi đã tổng kết các hoạt động hợp tác giữa Trường INSAS và Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội trong việc đào tạo cho lớp Sản xuất phim, hướng tới xây dựng Dự án đào tạo về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn và một số hợp tác tiềm năng khác trong tương lai.

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm Trường, họa sĩ Eddy Coubeaux đã giao lưu với sinh viên Khoa Thiết kế Mỹ thuật.

Các hình ảnh của cuộc trao đổi, giao lưu tại Trường:

Các đại biểu tham dự gặp gỡ trao đổi

Họa sĩ Eddy Coubeaux giao lưu với sinh viên Khoa Thiết kế Mỹ thuật
Lãnh đạo, giảng viên và sinh viên Khoa Thiết kế Mỹ thuật tham dự buổi giao lưu

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Lê Khánh Hiệp