Đoàn công tác Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tham dự Hội nghị Toàn thể ASEA-UNINET 2022 tại Áo từ ngày 24/7 đến ngày 31/7/2022

Được sự đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Quyết định số 1383/QĐ-BVHTTDL ngày 14/6/2022; đoàn công tác Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã tham dự Hội nghị toàn thể của ASEA-UNINET (Mạng lưới trường đại học ASEAN và Châu Âu) tại Linz, Áo từ ngày 24/7/2022 đến ngày 31/7/2022; cụ thể:

  1. Ông Phạm Đắc Thi – Phó Hiệu trưởng – Trưởng đoàn;
  2. Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó trưởng phòng Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác Quốc tế.

Hội nghị toàn thể ASEA-UNINET 2022 tập trung vào chủ đề “Sustainability” (tính bền vững). Bên cạnh đó là những phiên họp: báo cáo của Chủ tịch ASEA-UNINET, Điều phối viên quốc gia và những trao đổi, thảo luận giữa các nhóm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nhằm mở rộng hợp tác giữa các thành viên trong mạng lưới.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, ASEA-UNINET vinh danh các trường thành viên, cá nhân đạt các giải thưởng, thành tựu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, dự án… Dự án Hợp tác “Romeo và Juliet” giữa Đại học Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Vienna và Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã vinh dự nhận Giải thưởng Bernd Rode 2020/2021. Đây là giải thưởng nằm trong hạng mục dự án hợp tác nghiên cứu của ASEA-UNINET.

Hội nghị toàn thể ASEA-UNINET 2022 tiến hành bầu Chủ tịch và các điều phối viên quốc gia nhiệm kỳ mới 2022 – 2023. GS.TS. Narimah Samat – Phó hiệu trưởng Đại học Sains Malaysia được Hội nghị bầu là Tân Chủ tịch ASEA-UNINET nhiệm kỳ mới.

Một số hình ảnh của đoàn công tác tại Áo:

Phiên khai mạc Hội nghị toàn thể ASEA-UNINET 2022

Các phiên họp trong Hội nghị

 

Bà Anita Taschler – đại diện Đại học Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Vienna phát biểu tóm tắt về Dự án “Romeo và Juliet”
GS.TS. Gabriele Kotsis – Chủ tịch ASEA-UNINET trao chứng nhận Giải thưởng Bernd Rode cho đại diện hai trường
GS.TS. Narimah Samat – Tân Chủ tịch ASEA-UNINET phát biểu

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Tổng hợp