Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (Ngày 20 tháng 11)

Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội long trọng tổ chức buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) vào 9h00 ngày 18/11/2022 tại Nhà hát Tài năng trẻ.

Tại buổi lễ, về phía nhà trường, có sự tham dự của PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Phạm Trí Thành – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.Phạm Đắc Thi – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Th.S Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó Hiệu trưởng; các thày, cô nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ; cùng các cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên trong toàn Trường.

Về phía khách mời, Trường trân trọng đón tiếp TS. Nguyễn Thị Phương Loan – Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thay mặt Lãnh đạo Bộ tặng hoa chúc mừng các thày, cô giáo của Trường.

Buổi lễ kỷ niệm được bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các giảng viên và sinh viên của Trường. Những lời ca ngọt ngào, những điệu múa uyển chuyển, thể hiện tài năng và nhiệt huyết của thầy và trò trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng
TS. Nguyễn Thị Phương Loan thay mặt Lãnh đạo Bộ tặng hoa chúc mừng các thày, cô giáo của Trường

Trong buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam – Ngày 20/11, PGS.TS. NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chào mừng, gửi những lời chúc tốt đẹp đến các thày giáo, cô giáo trong và ngoài Trường.

PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chào mừng
TS. Phạm Trí Thành – Chủ tịch Hội đồng trường đọc Thư của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
Đại diện sinh viên chúc mừng các thày, cô giáo
Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi tặng hoa chúc mừng các thày, cô giáo đạt danh hiệu xuất sắc
Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi thay mặt Ban Giám hiệu đương nhiệm tặng hoa tri ân các thày, cô nguyên Lãnh đạo Trường
Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân các thày, cô Lãnh đạo đương nhiệm

Bài: Lương Ngọc Thúy

Ảnh: Lê Khánh Hiệp