Công đoàn Trường tổ chức Cuộc thi Tỏa sáng SKĐA 2020

Được sự cho phép và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, chiều ngày 11/12/2020; tại Nhà hát A3, Công đoàn Trường đã long trọng tổ chức Cuộc thi “Tỏa sáng SKĐA 2020”. Đây là một trong những sự kiện lớn hướng tới Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội (17/12/1980 – 17/12/2020).

Cuộc thi là dịp giao lưu văn hóa, gắn kết tất cả các đơn vị, cũng là sân chơi bổ ích để các cán bộ, giảng viên, người lao động thể hiện niềm tự hào về truyền thống 40 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của Trường. Sau hơn một tháng phát động với sự hưởng ứng tích cực của đông đảo công đoàn viên trong trường, đã có 11 đơn vị đăng ký và 10 tiết mục dự thi ở các thể loại khác nhau. Cuộc thi đã diễn ra trong không khí hết sức sôi động, vui tươi và đoàn kết, thể hiện sự sáng tạo, tài năng và tinh thần nhân văn qua những tiết mục phong phú, đầy màu sắc.

Kết quả, Ban giám khảo đã quyết định trao một giải đặc biệt, một giải nhất, ba giải nhì, bốn giải ba và các giải phụ. Cuộc thi Tỏa sáng SKĐA 2020 đã thành công rực rỡ, mở đầu cho một loạt các hoạt động tưng bừng kỷ niệm 40 năm thành lập Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, 61 năm sự nghiệp đào tạo Sân khấu và Điện ảnh.

Các giải thưởng Cuộc thi “Tỏa sáng SKĐA 2020”; cụ thể:

  1. Giải Đặc biệt: Khoa Múa
  2. Giải Nhất: Phòng Hành chính, Tổng hợp
  3. Giải Nhì: Khoa Sân khấu, Khoa Kịch hát dân tộc, Khoa Kiến thức cơ bản
  4. Giải Ba: Phòng Công tác HSSV, Trung tâm Thông tin – Thư viện, Phòng Khảo thí và ĐBCLGD, Phòng Đào tạo QLKH và HTQT, Khoa TK Mỹ thuật, Khoa Truyền hình
  5. Các Giải phụ:

– Trang phục ấn tượng: Khoa TK Mỹ thuật

– Tinh thần tập thể: Phòng Công tác HSSV, Trung tâm Thông tin – Thư viện, Phòng Khảo thí và ĐBCLGD

– Tiết mục sáng tạo: Khoa Truyền hình

– Tiết mục nhiệt huyết: Phòng Đào tạo QLKH và HTQT

– Diễn viên xuất sắc: Nguyễn Thị Tĩnh, Nguyễn Văn Luận (Phòng HCTH)

 

Một số hình ảnh trong Cuộc thi “Tỏa sáng SKĐA 2020”: