Thông báo phát động cuộc thi nhiếp ảnh sinh viên 2015

Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Khoa Nhiếp ảnh phát động cuộc thi ảnh tài năng sinh viên 2015.

CHỦ ĐỀ: Ảnh dự thi là ảnh đơn phản ánh vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Khuyến khích các tác phẩm thể hiện được sự tìm tòi, sáng tạo trong việc thể hiện ngôn ngữ nhiếp ảnh.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

Sinh viên khoa Nhiếp ảnh và sinh viên các khoa của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Triển lãm ảnh đồng thời trưng bày các tác phẩm nhiếp ảnh của các nghệ sĩ nhiếp ảnh và các giảng viên nhiếp ảnh.

QUY ĐỊNH VỀ ẢNH DỰ THI:

– Ảnh dự thi là ảnh đơn, có chất lượng tốt.

– Ảnh được nộp bằng ảnh in có kích thước 13 cm x18 cm và file dưới định dạng JPG, có dung lượng tối thiểu 2Mb. Ảnh ghi rõ tên tác phẩm, họ và tên tác giả, địa chỉ liên hệ, e-mail và điện thoại.

– Ban tổ chức được quyền giữ lại và sử dụng các tác phẩm được chọn trưng bày cho các mục đích tuyên truyền, quảng bá, đào tạo của Khoa Nhiếp ảnh và Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội  mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Những bức ảnh có chất lượng tốt sẽ được Nhà trường tiếp tục giới thiệu tại các cuộc thi nhiếp ảnh, cơ quan truyền thông, diễn đàn chuyên môn uy tín trong và ngoài nước.

– Tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền của tác phẩm gửi dự thi. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp bản quyền liên quan đến ảnh dự thi

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: 01 GIẢI NHẤT, 02 GIẢI NHÌ, 03 GIẢI BA, 05 GIẢI KHUYẾN KHÍCH

THỜI GIAN:

– Hạn nhận ảnh: Sinh viên Khoa Nhiếp ảnh nộp theo lớp kể từ khi phát động đến 16giờ 30 ngày 09/11/2015. Sinh viên các khoa khác có tác phẩm dự thi nộp trực tiếp tại Khoa Nhiếp ảnh, tầng 6, Nhà A2

ĐT: Cô Diệp 0989059055, Cô Yến 0979856888.

Email: nhiepanhskda@gmail.com

– Lễ công bố và trao giải: Ngày 20/11/2015 tại đại sảnh Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.