Chương trình gala nghệ thuật kỷ niệm 35 năm thành lập Trường đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

   Tối ngày 16/12/2015, chương trình gala nghệ thuật kỷ niệm 35 năm thành lập Trường đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã được tổ chức với rất nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn.

            Tới dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS, NSƯT Trần Văn Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo của nhà trường qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các cơ sở đào tạo văn hóa, nghệ thuật cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên đã và đang công tác, học tập tại trường.

            Chương trình diễn ra trang trọng, ấm cúng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cán bộ, giảng viên, sinh viên thể hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập trường.

Cũng tại chương trình, Trường đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức trao bằng khen, danh hiệu, giải thưởng cho các phòng, khoa và cán bộ, giảng viên, sinh viên trong đợt phát động thi đua chào mừng 35 năm thành lập trường vừa qua.

 2

Trao giải Liên hoan văn nghệ và Giải bóng đá do Đoàn TNCS HCM Trường đại học Sân khấu – Điện ảnh tổ chức 3

Trao giải thưởng tài năng sinh viên khoa Nghệ thuật Điện ảnh

4

Trao giải tài năng sinh viên khoa Kỹ thuật, Công nghệ điện ảnh và truyền hình

5

Trao giải tài năng sinh viên khoa Múa

1

Trao giải tài năng sinh viên Trung tâm Kỹ thuật âm thanh, ánh sáng

7

ThS.NSƯT Trần Văn Hải trao bằng khen cho các sinh viên đạt giải thưởng tại các liên hoan, hội diễn, cuộc thi do đơn vị ngoài trường tổ chức

8

Trao học bổng Vietcombank cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó

11

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc 02 năm liên tiếp (2013-2014 và 2014-2015)

10

ThS.NSƯT Trần Văn Hải trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các phòng, khoa đạt thành tích xuất sắc 02 năm liên tiếp (2013-2014 và 2014-2015)

12

Trao tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm học 2014 – 2015 cho các đơn vị

13

9Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Ngọc Anh – Cao Mạnh Tiến