Khảo sát sơ bộ phục vụ công tác đánh giá ngoài tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Ngày 01/3/2017, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã tiến hành khảo sát sơ bộ tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội để chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức Trường theo quy trình đánh giá chất lượng trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tham gia Đoàn khảo sát sơ bộ có: GS.TS. Đỗ Việt Hùng – Trưởng đoàn; TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm, đồng thời là Giám sát viên; TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký đoàn và ThS.NCS. Nguyễn Mai Kiên là thành viên của đoàn. Về phía nhà trường có PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng nhà trường; ThS.NSƯT Trần Văn Hải – Phó Hiệu trưởng; TS.NSƯT Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó Hiệu trưởng; các thành viên Hội đồng Tự đánh giá và trưởng các đơn vị trực thuộc trường.

Tại buổi làm việc, Đoàn đánh giá ngoài đã giới thiệu tổng quan quy trình kiểm định chất lượng giáo dục trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo; thống nhất kế hoạch và chương trình khảo sát chính thức của đoàn đánh giá ngoài tại trường và hướng dẫn nhà trường các công tác chuẩn bị cho khảo sát chính thức.

Phát biểu trong phiên đánh giá sơ bộ, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi  khẳng định vai trò của công tác kiểm định chất lượng giáo dục và mong muốn rằng quá trình kiểm định sẽ mang lại cho trường cơ hội tự phân tích đánh giá để có những cải tiến về chất lượng. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về cơ sở vật chất cũng như cung cấp thông tin minh chứng để giúp đoàn công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong chương trình khảo sát sơ bộ, Đoàn chuyên gia ĐGN đã kiểm tra sơ bộ minh chứng và đến thăm một số địa điểm nhà trường chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức như phòng làm việc của đoàn, phòng phỏng vấn, phòng chờ,…

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, Trưởng đoàn chuyên giá đánh giá ngoài và Hiệu trưởng Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã ký biên bản ghi nhớ ban đầu xác nhận nhà trường đã hoàn thành khảo sát sơ bộ. Thời gian khảo sát chính thức của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tại Trường được thống nhất từ ngày 01/4/2017 đến 05/4/2017.

Một số hình ảnh trong buổi khảo sát sơ bộ:

Anh 2

Anh 4

Anh 5

Anh 6

Anh 7

Anh 8

Bài: Trịnh Thúy Hương

Ảnh: Cao Mạnh Tiến