Đoàn đạo diễn, nhà làm phim Iran gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Qua giới thiệu của Đại sứ quán Việt Nam tại Iran, được sự đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đoàn đạo diễn, nhà làm phim Iran đã sang thăm, trao đổi với lãnh đạo Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội về dự án làm phim tại Việt Nam và giao lưu với sinh viên của trường từ ngày 22 – 25/5/2017.

Đoàn đạo diễn, nhà làm phim Iran bao gồm các thành viên: Đạo diễn Ghorban Mohammadour – Trưởng đoàn; Ông Simon Simonian – Tổ chức Liên hoan phim và Đạo diễn Asghar Hashemi.

Trong chuyến thăm lần này, đoàn Iran mong muốn được trao đổi, thảo luận với Trường và một số đối tác để thực hiện một bộ phim điện ảnh tại Việt Nam. Đây là chuyến khảo sát sơ bộ cũng như là lần đầu tiên đoàn Iran tiếp cận với nền văn hóa Việt Nam.

Trong thời gian làm việc tại Trường, đoàn đã trao đổi với Ban giám hiệu, lãnh đạo khoa Nghệ thuật Điện ảnh, gặp gỡ sinh viên chuyên ngành diễn viên thuộc khoa Sân khấu.

Dự kiến sau khi hoàn thành kịch bản chi tiết và các thủ tục cần thiết, đoàn đạo diễn, nhà làm phim Iran sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất để thực hiện dự án làm phim.

Một số hình ảnh của đoàn đạo diễn, nhà làm phim Iran:

Anh 1

Anh 2

Anh 3

Anh 4

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng nhà trường tặng quà lưu niệm cho các thành viên của đoàn

Anh 5

Anh 6

Đoàn đạo diễn, nhà làm phim Iran giao lưu với sinh viên lớp Diễn viên của khoa Sân khấu

Ảnh 7

Anh 8

Đoàn đạo diễn, nhà làm phim Iran khảo sát tại địa điểm quay

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Nguyễn Hồng Sơn

– Cao Mạnh Tiến