Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thăm và trao đổi với Ban Giám hiệu Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thăm và trao đổi

với Ban Giám hiệu Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Ngày 12/6/2020, Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do Thứ trưởng Tạ Quang Đông làm trưởng đoàn đã tới thăm, trao đổi với Ban Giám hiệu Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Thành phần đoàn còn có PGS.TS. Lê Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bà Phan Linh Chi – Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Tài chính cùng với các chuyên viên từ các Vụ chức năng thuộc Bộ. Phía Trường có sự tham dự của Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Tại buổi trao đổi, PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng đã báo cáo với Lãnh đạo Bộ tình hình triển khai các mặt công tác của Trường, những thành tích đạt được và khó khăn còn tồn tại trong đào tạo, tổ chức cán bộ, tài chính, hợp tác quốc tế…Thứ trưởng Tạ Quang Đông đã có những chỉ đạo sau khi nghe báo cáo của Hiệu trưởng và tham mưu từ đại diện thuộc các Vụ chức năng nhằm giải quyết các khó khăn và phát huy những thành tích đã đạt được của Trường.

Cũng trong buổi trao đổi, Thứ trưởng Tạ Quang Đông và Đoàn công tác của Bộ đã thăm và khảo sát các phòng thực hành, cơ sở vật chất, trang thiết bị và lớp học của Trường.

Một số hình ảnh Thứ trưởng Tạ Quang Đông và Đoàn công tác của Bộ thăm và trao đổi với Ban Giám hiệu Trường:

Thứ trưởng Tạ Quang Đông và Đoàn công tác của Bộ thăm quan, khảo sát các phòng thực hành, trang thiết bị, lớp học của Trường

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi báo cáo các mặt hoạt động của Trường

Thứ trưởng Tạ Quang Đông, Ban Giám hiệu Nhà trường và các đại biểu tham dự

buổi trao đổi chụp hình lưu niệm

 

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Phạm Thành Nghiệp