Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Ngày 20/11/2020, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Buổi lễ có sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, TS. Đặng Thị Bích Liên – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, các vị đại biểu, khách mời đến từ các Cục, Vụ thuộc Bộ, các đơn vị liên kết; các thày, cô nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ; tập thể lãnh đạo, Ban giám hiệu đương nhiệm cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường.

Tại buổi Lễ, PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20-11, tri ân các thày, cô giáo của Trường qua các thời kỳ; đồng thời báo cáo những thành tích đáng tự hào trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và các hoạt động xã hội khác.

Cũng trong buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã thay mặt Lãnh đạo Bộ phát biểu chỉ đạo và chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

 

Một số hình ảnh trong Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam:

Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi đọc diễn văn chào mừng ngày 20-11

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu chỉ đạo

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi tặng hoa, chúc mừng các thày, cô đạt giải thưởng, danh hiệu trong năm học

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi tặng hoa tri ân các thày, cô nguyên Lãnh đạo Trường qua các thời kỳ

Văn nghệ chào mừng ngày 20-11 của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường

Văn nghệ chào mừng ngày 20-11 của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Vũ Minh Hiếu