Kỷ niệm 37 năm thành lập Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Ngày 15/12/2017, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm thành lập trường (17/12/1980 – 17/12/2017) và 58 năm sự nghiệp đào tạo sân khấu – điện ảnh.

Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS.NSƯT Trần Văn Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS.NSƯT Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng; các thầy cô nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng của nhà trường qua các thời kỳ; các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đã và đang công tác, học tập tại trường.

37 năm qua, với truyền thống và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm đào tạo các trình độ từ trung cấp đến tiến sĩ, Trường đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sáng tác, biểu diễn, nghiên cứu, lý luận, phê bình nghệ thuật, những người làm kỹ thuật, công nghệ trong các ngành nghệ thuật sân khấu và điện ảnh cũng như truyền hình, đáp ứng yêu cầu của xã hội trên phạm vi cả nước. Nhiều thế hệ sinh viên của trường đã có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng nền văn hóa, nghệ thuật Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Đây là dịp nhà trường tổng kết các thành tựu đã đạt được, đề ra phương hướng, nhiệm vụ phát triển trong giai đoạn mới và vinh danh, ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, học viên nhà trường cho sự phát triển của nghệ thuật sân khấu, điện ảnh, truyền hình, nhiếp ảnh Việt Nam. Buổi lễ diễn ra trang trọng, ấm cúng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày lễ lớn của nhà trường. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên được ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ dưới mái Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

Tại buổi lễ, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi khẳng định và tin tưởng rằng: “Với bề dày truyền thống trong đào tạo cùng với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên, chúng ta sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra. Chúng ta tự tin bởi chúng ta dựa trên một nền tảng vô cùng vững chắc – đó là truyền thống dạy và học của Trường  trong 37 năm qua, được xây đắp bởi nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội”.

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm thành lập Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà nội, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS Nguyễn Đình Thi cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Bộ Giáo dục và Đào tạo; các Hội nghề nghiệp, các hãng phim, nhà hát, các đài truyền hình; các thế hệ lãnh đạo đi trước, các cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại trường… đã tận tình giúp đỡ và cống hiến cho nhà trường trong thời gian qua, tạo điều kiện cho trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

1

2

3

4

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

5

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

6

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi gửi tặng bó hoa tươi thắm tới các thầy cô nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ

7

Vinh danh cán bộ, giảng viên đạt các giải thưởng, thành tích xuất sắc trong năm 2017

8

9

Ngọc Anh – Vũ Minh Hiếu