Đảng bộ Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức kết nạp Đảng viên mới …

Ngày 20/6/2018, Đảng bộ Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam cho 03 quần chúng ưu tú của chi bộ Sân khấu: đồng chí Vũ Đình Toán (Phó trưởng Khoa Thiết kế Mỹ thuật); đồng chí Hoàng Kim Anh (Phó trưởng Khoa Múa) và đồng chí Nguyễn Quang Trung (Giảng viên Khoa Thiết kế Mỹ thuật).

Tham dự buổi lễ có: đồng chí Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Trần Văn Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Thị Thanh Quế – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện bí thư các chi bộ; văn phòng Đảng ủy và đảng viên thuộc chi bộ Sân khấu.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Sau khi đọc quyết định kết nạp, các đồng chí đảng viên mới đọc tuyên thệ hứa phấn đấu suốt đời cho lý tưởng của Đảng, trung thành với đường lối của Đảng, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu, không ngừng nâng cao trình độ giác ngộ cách mạng, trình độ chuyên môn, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương chi bộ Sân khấu đã làm tốt công tác kết nạp đảng trong thời gian qua, chúc mừng chi bộ có thêm thành viên mới, bổ sung vào sự lớn mạnh của chi bộ. Đồng chí cũng nhấn mạnh: giảng viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự, nhưng cũng mang trọng trách lớn lao. Yêu cầu đó là sự thấm nhuần lý tưởng cách mạng, không ngừng nỗ lực trau dồi phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đại diện cho các đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đ/c Hoàng Kim Anh đã bày tỏ sự xúc động và hứa quyết tâm phấn đấu, không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng thời hạn, góp sức mình thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy Trường, chi bộ Sân khấu giao phó.

Bài: Trịnh Thúy Hương