Chuyên gia Úc: Timothy Mark Carter giảng dạy về Quản lý Nghệ thuật và Thiết kế âm thanh ánh sáng cho sinh viên Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Qua trao đổi, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã mời Ông Timothy Mark Carter – chuyên gia người Úc sang giảng dạy về Quản lý Nghệ thuật và Thiết kế âm thanh ánh sáng từ ngày 17 – 28/10/2016.

Thành phần tham gia lớp học bao gồm sinh viên của Trung tâm Kĩ thuật âm thanh, ánh sáng; các giảng viên của trường; các nhà quản lý nghệ thuật, kỹ thuật viên âm thanh – ánh sáng đến từ các đơn vị nghệ thuật, nhà hát trong cả nước.

Khóa học thu hút được sự quan tâm của giảng viên, sinh viên cũng như các học viên trong và ngoài trường. Quản lý Nghệ thuật là một chuyên ngành hoàn toàn mới tại Việt Nam; do đó, Ban giám hiệu Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh mong muốn khóa học sẽ đặt nền móng cho sự phát triển của chuyên ngành này trong tương lai tại trường.

Qua khóa học Quản lý Nghệ thuật và Thiết kế âm thanh ánh sáng, ông Timothy Mark Carter đã giới thiệu những nội dung lý thuyết quan trọng cũng như hướng dẫn thực hành các bước cơ bản của hai chuyên ngành này tới học viên. Kết thúc khóa học, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã trao Chứng chỉ Bồi dưỡng ngắn hạn cho các học viên.

Một số hình ảnh của giảng viên và học viên trong khóa học:

anh-2

Ông Timothy Mark Carter hướng dẫn học viên trên lớp

anh-3

Lãnh đạo Trung tâm Kĩ thuật âm thanh, ánh sáng tặng hoa ông Timothy Mark Carter

anh-4

ThS. Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu trao Chứng chỉ cho học viên

anh-5

Ông Timothy Mark Carter cùng đại diện Ban giám hiệu, lãnh đạo trung tâm và các học viên

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Cao Mạnh Tiến