Giảng viên Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội giảng dạy tại Trường Âm thanh và Hình ảnh, Đại học Nghệ thuật Quốc gia Đài Nam (Đài Loan)

Tiếp tục thực hiện Bản ghi nhớ giữa hai trường, nhận lời mời của Hiệu trưởng Trường Âm thanh và Hình ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Quốc gia Đài Nam, Đài Loan (TNUA), Trường đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã cử NSND Trần Quốc Dũng – Phó Trưởng khoa Nghệ thuật Điện ảnh sang Đài Loan giảng dạy nghiệp vụ quay phim cho sinh viên của Trường Âm thanh và Hình ảnh từ ngày 24 – 31/10/2016.

Đây là lần đầu tiên giảng viên của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội giảng dạy tại Trường Âm thanh và Hình ảnh. Khóa học diễn ra trong một tuần. Các học viên của Trường Âm thanh và Hình ảnh tham dự lớp học do NSND Trần Quốc Dũng giảng dạy là các giảng viên, sinh viên và một số nhà làm phim trẻ của Đài Loan.

Khóa học do NSND Trần Quốc Dũng giảng dạy được giảng viên, sinh viên của Trường Âm thanh và Hình ảnh hưởng ứng và tham gia tích cực. Hiệu trưởng Trường Âm thanh và Hình ảnh đánh giá rất cao chất lượng của khóa học và đã gửi thư cảm ơn Nhà trường, NSND Trần Quốc Dũng cũng như mong muốn phát triển hơn nữa sự hợp tác giữa hai trường trong thời gian tiếp theo.

Một số hình ảnh trong thời gian giảng dạy tại Đài Loan của NSND Trần Quốc Dũng:

anh-2

anh-3

anh-4

anh-5

anh-6

anh-7

anh-8

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Tổng hợp