Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tham dự Hội Nghị thường niên của tổ chức CILECT và nhóm các Trường khu vực CAPA thuộc CILECT

Được sự đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 19/10/2016, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Đình Thi – Hiệu trưởng và NSƯT Nguyễn Hữu Mười – Phó trưởng khoa Truyền hình đã tham dự Hội nghị thường niên của tổ chức Hiệp hội các Trường Điện ảnh – Truyền hình (CILECT) và nhóm các Trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương thuộc CILECT (CAPA) từ ngày 19 đến 25/11/2016 tại Brisbane, Úc.

Đoàn công tác đã có nhiều hoạt động hợp tác, trao đổi, thảo luận quốc tế tại Hội nghị. Trong phiên họp chính thức, CILECT đã tiến hành bầu cử lại chức danh Chủ tịch CILECT. CILECT cam kết duy trì những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong đào tạo ở lĩnh vực nghe – nhìn cho các trường thành viên bằng cách thiết lập, tổ chức các diễn đàn toàn cầu và khu vực nhằm trao đổi quản lý, đào tạo, phương pháp luận và các bài thực hành, nghiên cứu. CILECT cũng sẽ cố gắng đóng góp cho văn hóa thế giới và quá trình kết nối bằng việc thúc đẩy mạng lưới cộng đồng, chia sẻ sự hợp tác giữa các thành viên.

Trong chuyến công tác, đoàn cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã tham gia các buổi họp, tham quan, lên lớp, giao lưu với các đồng nghiệp trường bạn và học hỏi được nhiều kinh nghiệm, tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hội nghị lần này cũng là cơ hội để nhà trường thiết lập và củng cố các mối quan hệ hợp tác về đào tạo.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác tại Brisbane, Úc:

Tại Hội thảo CAPA

anh-1

anh-2

Tại Hội nghị CILECT

anh-3

anh-4

anh-5

anh-6

anh-8

 

 

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: NSƯT Nguyễn Hữu Mười