TS. Đặng Thị Bích Liên – Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đến thăm và xem vở diễn “Quẫn” tại Nhà hát Tuổi trẻ

Với mục đích thúc đẩy sự đam mê nghệ thuật biểu diễn, thực hiện phương châm học đi đôi với hành và mong muốn sinh viên được cọ xát nhiều hơn với thực tế biểu diễn, đồng thời nhằm tăng cường mối quan hệ giữa nhà trường và các đơn vị biểu diễn, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội và Nhà hát tuổi trẻ đã ký kết “Dự án hợp tác đào tạo” bằng việc công diễn vở “Quẫn” tại Nhà hát Tuổi trẻ (vở diễn đạt Huy chương Bạc tại Liên hoan Sân khấu thủ đô lần thứ 2 tại Hà Nội; đạo diễn Trần Lực đạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất, một số diễn viên của vở đạt Huy chương Vàng, Huy chương Bạc).

Hai đêm diễn vào ngày 18 và 25/2/2017, khán phòng Nhà hát Tuổi trẻ chật kín khán giả. Sức hấp dẫn của “Quẫn” không chỉ bởi Đạo diễn Trần Lực đã làm sống lại một thời với chính sách công tư hợp doanh của Nhà nước và những bi hài kịch của các nhà tư sản giàu có (như Đại Cát tìm đủ mọi cách để giấu của và tẩu tán tài sản được tích góp từ nhiều đời của họ), mà còn nằm ở sức diễn thanh xuân của các diễn viên trẻ đang là sinh viên năm thứ tư; ở cách dàn dựng trẻ trung, mới mẻ, nhiều sáng tạo của đạo diễn Trần Lực.

Trong đêm diễn ngày 25/2/2017, TS. Đặng Thị Bích Liên – Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã đến cổ vũ, động viên Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội và Nhà hát Tuổi trẻ. Vở diễn sẽ còn tiếp tục biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ vào ngày 12 và 19/3/2017.

Anh 1

Anh 3

Anh 4

Anh 5

Anh 6

Anh 7

Anh 8

Bài: Cao Phương Dung

Ảnh: Cao Mạnh Tiến