Gala đón năm mới của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Được sự đồng ý của Ban Giám, chiều ngày 22/12/2017, tại nhà hát Thể nghiệm, trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ phối hợp cùng Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh nhà trường đã tổ chức Gala Chào Năm Mới 2018 và Vinh danh sinh viên tài năng. Tới dự sự kiện này có các thày cô trong Ban Giám hiệu, đại diện các phòng ban, khoa và đông đảo sinh viên của trường.

Đây là hoạt động thường niên do Câu lạc bộ tiếng Anh Arthena thuộc Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ tổ chức với chủ đề đón chào Giáng sinh và Năm mới với các tiết mục văn nghệ, quiz, games có nội dung bằng tiếng Anh nhằm tạo cho sinh viên của nhà trường một sân chơi bổ ích, qua đó các em có cơ hội được thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình.

Trong Gala năm nay, những ca khúc bằng tiếng Anh cũng như những màn múa, Hip Hop được các sinh viên của trường thể hiện rất thú vị, sinh động và ấn tượng. Cặp MC ăn ý với khả năng dẫn chương trình bằng tiếng Anh trôi chảy, hấp dẫn đã góp phần làm tăng thêm bầu không khí sôi động của Gala. Những lời dặn dò ân cần bằng tiếng Anh của thầy Hiệu trưởng về việc nâng cao năng lực ngoại ngữ trong sinh viên đã tạo thêm động lực, khuyến khích các em phải cố gắng hơn nữa trong việc học ngoại ngữ.

Hy vọng trong những năm tới, Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ sẽ có thêm nhiều hoạt động hơn nhằm đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh của sinh viên trong nhà trường, giúp cho các em có thêm năng lực để tự tin bước vào đời.

 Dưới đây là một số hình ảnh của Gala

01

04

05

06

 

08

09

10

11

02

Bài Hà Minh Thu