Đoàn Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

Nhằm thiết thực kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích và thú vị. Các hoạt động như thi cắm trại, thi chạy, kéo co, cuộc thi “King and Queen”… do Đoàn trường phát động và đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo Đoàn viên là cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường. Đây là một hoạt động có ý nghĩa và bổ ích, không chỉ góp phần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi mà còn giáo dục lối sống lành mạnh cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

Đoàn Trường đã tổ chức trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động, cụ thể như sau:

Cuộc thi “King and Queen – Khơi nguồn tài năng”:

King and Queen: Nguyễn Quỳnh Châu và Nguyễn Trọng Đức

Á quân: Hoàng Thị Mây và Phạm Tuấn Anh

Cặp đôi ấn tượng: Lương Hà Trang và Đỗ Quốc Hưng

Cặp đôi bình chọn: Phạm Tố Uyên và Nguyễn Đức Mạnh

Cặp đôi mặc trang phục đẹp nhất: Lê Thị Tường Vi và Nguyễn Tuấn Kiên

Cặp đôi tài năng: Nguyễn Vũ Quang Dũng và Nguyễn Thị Tuyết

Cặp đôi hoàn hảo: Nguyễn Thị Thu Huệ và Chu Sơn Tùng

Giải Cắm trại: 

Giải Nhất: Khoa Tại chức

 Giải chạy Olympic:

Giải Nhất: SV Nguyễn Anh Minh (lớp Diễn viên kịch – điện ảnh K37); SV Nguyễn Thị Thanh Nga (lớp Diễn viên kịch – điện ảnh K37)

Giải Kéo co:

Giải Nhất: Khoa Truyền hình (Nam); Khoa Sân khấu (Nữ)

Giải bóng đá nam:

Giải Nhất: Khoa Truyền hình

Dưới đây là một số hình ảnh của các hoạt động kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội:

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18