Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học mới (2021 – 2022)

Ngày 11/10/2021, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới (2021 – 2022). Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng Trường cùng cán bộ, giảng viên là lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường.

Đây là một Lễ khai giảng rất đặc biệt, được Trường tổ chức trực tuyến và đăng tải hình ảnh trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội Youtube, Facebook. Do đó, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường qua các thế hệ trên mọi miền tổ quốc có thể theo dõi Lễ khai giảng được diễn ra tại Trường.

Mở đầu Lễ khai giảng, Ban tổ chức đã chiếu bộ phim tài liệu “Sống mãi với thời gian” của Đạo diễn, NSND Nguyễn Thước về hơn 40 năm sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường trong lĩnh vực Sân khấu, Điện ảnh, Truyền hình.

Năm học 2020 – 2021, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch, mục tiêu đề ra, đạt được những thành tích đáng tự hào trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và các hoạt động xã hội khác. Dù đại dịch Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp, thày và trò Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tích cực triển khai dạy và học trực tuyến nhằm đảm bảo hoàn thành chương trình đào tạo của năm học đúng thời hạn.

Năm học 2021 – 2022, Trường tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chuyên sâu, có chất lượng cao trong các lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, truyền hình từ trình độ đại học đến sau đại học có phẩm chất chính trị, đạo đức và năng lực sáng tạo tốt, đáp ứng nhu cầu giữ gìn, kế thừa và phát triển văn hóa dân tộc, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Giảng viên và sinh viên của Trường đang tích cực chuẩn bị cho các học phần học trực tiếp tại Trường khi điều kiện cho phép.

Một số hình ảnh trong Lễ khai giảng:

Các đại biểu tham dự Lễ khai giảng

PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tổng kết năm học 2020-2021 và phương hướng năm học 2021-2022

Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi trao thẻ sinh viên cho đại diện tân sinh viên của Trường

Đại diện tân sinh viên phát biểu cảm tưởng

Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi đánh trống chính thức khai giảng năm học mới 2021 – 2022

 

Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Vũ Minh Hiếu