Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tiếp nhận hồ sơ, làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Khóa 42

Thực hiện các quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội về việc tổ chức tiếp nhận thí sinh trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2022, Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức tiếp nhận hồ sơ và làm thủ tục nhập học cho các thí sinh trúng tuyển K42 của Trường vào thứ Sáu, ngày 07/10/2022 tại Nhà hát Tài năng trẻ (A3).

Đúng 8h15, các thí sinh trúng tuyển các ngành nghệ thuật khối S và S1 trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2022 (K42) của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã có mặt tại Nhà hát Tài năng trẻ. Phòng Công tác Học sinh sinh viên phối hợp với các đơn vị bố trí 09 bàn thu hồ sơ chia theo các chuyên ngành, các bàn thu tiền học phí, làm thủ tục sinh hoạt đoàn, vào ở Ký túc xá, và di chuyển Nghĩa vụ quân sự.

Với sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên, chuyên viên phụ trách các bàn thu hồ sơ, hầu hết các bạn tân sinh viên có mặt đã hoàn tất thủ tục nhập học và nhận thông tin về Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa và lễ Khai giảng năm học mới.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp nhận hồ sơ nhập học của sinh viên K42:

Bài: Phòng Công tác học sinh, sinh viên

Ảnh: Tổng hợp