Đảng bộ Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

 Ngày 06/9/2018, Chi bộ Điện ảnh và Chi bộ Đào tạo, Quản lý học sinh sinh viên (ĐT, QLHSSV) trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên, Đảng Cộng sản Việt Nam cho 09 quần chúng là các giảng viên (GV) và sinh viên ưu tú:

Chi bộ Điện ảnh kết nạp 2 đảng viên

  1. Đ/c Nguyễn Quốc Phương GV Khoa Truyền hình
  2. Đ/c Trịnh Ngọc Sơn GV Khoa Nghệ thuật điện ảnh

Chi bộ ĐT, QLHSSV kết nạp 7 đảng viên

  1. Đ/c Đỗ Thị Nhung Lớp (SV lớp Nhiếp ảnh nghệ thuật K35)
  2. Đ/c Phạm Thành Nghiệp (SV lớp Quay phim điện ảnh K35)
  3. Đ/c Phạm Minh Trang (SV lớp Huấn luyện múa K35)
  4. Đ/c Đoàn Thị Nga (SV lớp Biên đạo múa đại chúng K34)
  5. Đ/c Trần Thị Hoài (SV lớp Biên tập truyền hình K35B)
  6. Đ/c Nguyễn Phạm Thanh Tùng (SV lớp Âm thanh ĐATH K34)
  7. Đ/c Vương Trọng Trí  (SV lớp Diễn viên kịch, điện ảnh K34)

Đây là những giảng viên, sinh viên ưu tú của Nhà trường, đã trải qua quá trình phấn đấu, tu dưỡng bền bỉ, kiên trì để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong các lĩnh vực rèn luyện tư tưởng, đạo đức, lối sống và công tác chuyên môn nghiệp vụ, các đồng chí đều là những quần chúng gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có uy tín, có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể.

Tham dự buổi lễ có: đồng chí Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Trần Văn Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Thị Thanh Quế – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện bí thư các chi bộ; Đoàn Thanh niên CSHCM; công đoàn Trường; văn phòng Đảng ủy; đảng viên thuộc chi bộ Điện ảnh; Đào tạo, QLHSSV.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Huy Quang – Bí thư Chi bộ Điện ảnh và đồng chí Trịnh Thúy Hương- Bí thư Chi bộ ĐT, QLHSSV đã lần lượt trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Sau khi nhận quyết định kết nạp, các đồng chí đảng viên mới đọc tuyên thệ hứa phấn đấu suốt đời cho lý tưởng của Đảng, trung thành với đường lối của Đảng, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu, không ngừng nâng cao trình độ giác ngộ cách mạng, trình độ chuyên môn, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu chúc mừng các đảng viên được kết nạp. Đồng chí nhấn mạnh: Lễ kết nạp Đảng của hai chi bộ đã diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, đó là Nhà trường chuẩn bị khai giảng, đón chào năm học mới 2018 – 2019 và thực hiện các Nghị quyết của Hội nghị TW 7 khóa XII của Đảng, trong đó có nghị quyết về công tác cán bộ. Nhà trường đang hướng tới xây dựng một đội ngũ cán bộ đảng viên có chất lượng, làm việc hiệu quả. Việc kết nạp Đảng viên ngày hôm nay là chủ trương của Trường hướng về công tác phát triển Đảng, trong bối cảnh toàn Trường hướng tới những chuẩn mực phát triển đại học trong giai đoạn mới, đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực không ngừng. Đồng chí đề nghị các đảng viên mới phải thực sự thấm nhuần sứ mệnh của mình, phải thực sự phát huy vai trò của người đảng viên, biến nội dung lời thề thành việc làm cụ thể trong công tác giảng dạy đối với giảng viên và trong hoạt động học tập đối với sinh viên.

Đại diện cho các đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đ/c Trịnh Ngọc Sơn đã bày tỏ sự xúc động và hứa quyết tâm phấn đấu, không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng thời hạn, góp sức mình thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy Trường, chi bộ giao.

Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên mới:

1

 Đồng chí Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

2

3

4

5

6

7

  Bài: Trịnh Thúy Hương

                                                                       Ảnh: Đồng Văn Hiếu