Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2019

Ngày 11/01/2019, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức, tổng kết các mặt hoạt động của Trường trong năm 2018 và đề ra phương hướng công tác trong năm 2019. Tới dự hội nghị có PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS.NSƯT Trần Văn Hải – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng, ban, khoa và các cán bộ, giảng viên đang công tác tại Trường.

Tại Hội nghị, PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi đã trình bày báo cáo tổng hợp các mặt hoạt động của nhà trường năm 2018 và đề ra phương hướng công tác trong năm 2019. Đồng chí khẳng định năm học 2017 – 2018 là năm học thành công của Trường với những thành tích đáng ghi nhận trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; công tác giáo dục chính trị tư tưởng, bảo vệ chính trị nội bộ và công tác tổ chức cán bộ; công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, viên chức; các hoạt động đoàn thể, thi đua; hoạt động hợp tác đào tạo và quan hệ đối ngoại…

Toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường đang nỗ lực triển khai nhiều biện pháp thực hiện có hiệu quả Đề án xây dựng Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội trở thành trường trọng điểm quốc gia trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật sân khấu, điện ảnh và truyền hình. Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trung tâm đào tạo nghệ thuật đa ngành lớn nhất ở bậc đại học và trên đại học của cả nước trong lĩnh vực sân khấu, sân khấu kịch hát dân tộc, điện ảnh, truyền hình, múa, nhiếp ảnh, thiết kế mỹ thuật, công nghệ điện ảnh truyền hình… Cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường cũng tích cực tham gia các hoạt động nghề nghiệp, sáng tạo nghệ thuật và đạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi, liên hoan, hội diễn.

Tuy nhiên, một số bộ phận vẫn phải tiếp tục rút kinh nghiệm và đổi mới trong công tác quản lý, điều hành đơn vị. Trong tổng kết của các khoa, phòng, đơn vị trực thuộc Trường, Đảng ủy, Ban Giám hiệu yêu cầu tiếp tục phải làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân trước những yếu kém, khuyết điểm, nhược điểm để đưa ra biện pháp giải quyết triệt để.

Một số hình ảnh của hội nghị:

Anh 1

Anh 2

PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi trình bày tóm tắt báo cáo tổng hợp các mặt hoạt động của nhà trường năm 2018 và đề ra phương hướng công tác trong năm 2019

Anh 3

ThS.NSƯT Trần Văn Hải tổng hợp ý kiến đóng góp cho dự thảo Nghị quyết tại Hội nghị

Anh 4

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hương – Kế toán trưởng đọc báo cáo tài chính năm 2018

Anh 5

Đ/c Trịnh Thúy Hương đọc báo cáo của Thanh tra nhân dân

Anh 6

Anh 7

Anh 8

Anh 9

Một số đại biểu trình bày tham luận, đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Anh 10

Đ/c Hoàng Dạ Vũ đại diện BCH Công đoàn trường phát động thi đua

Anh 11

Đ/c Vũ Thanh Hùng đọc dự thảo Nghị quyết

Anh 12

Biểu quyết thông qua dự thảo nghị quyết tại Hội nghị

Bài: Ngọc Anh

Ảnh: Vũ Minh Hiếu