Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức nhập học cho tân sinh viên K44

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024, hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào đón năm học mới, trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức nhập học cho tân sinh viên K44 tại Nhà hát Tài năng trẻ. Từ rất sớm, công tác chuẩn bị đã được các thầy, cô và các bạn sinh viên tình nguyện hoàn thiện kĩ lưỡng, sẵn sàng cho một ngày nhập học suôn sẻ.

Đúng 8 giờ sáng, các tân sinh viên đã bắt đầu đến làm thủ tục nhập học. Phòng Công tác Học sinh, sinh viên phối hợp với các đơn vị liên quan bố trí các bàn thu hồ sơ chia theo các chuyên ngành, thu tiền học phí, làm thủ tục sinh hoạt đoàn, làm thủ tục vào ở ký túc xá, làm thủ tục di chuyển nghĩa vụ quân sự. Nhờ sự chỉ đạo sát sao từ phía Ban Giám hiệu nhà trường, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giảng viên, đội sinh viên tình nguyện trong công tác hướng dẫn tân sinh viên nhập học đã giúp quá trình làm thủ tục được nhanh chóng, hiệu quả; hầu hết các bạn tân sinh viên có mặt đã hoàn tất thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường.

Buổi nhập học diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vừa hồi hộp lo lắng, vừa vui vẻ, thân thương. Chắc hẳn, ngày nhập học hôm nay sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình của các bạn sinh viên K44 tại mái trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

Một số hình ảnh trong ngày nhập học của sinh viên K44:

Các bàn thu hồ sơ, chia theo từng chuyên ngành
Bàn làm thủ tục chuyển sinh hoạt đoàn

Các bạn sinh viên đang làm thủ tục nhập học

Bài: Lương Ngọc Thúy

Ảnh: Đội Thanh niên tình nguyện