Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức nhập học cho tân sinh viên K43

Thực hiện các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội về việc tổ chức tiếp nhận thí sinh trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2023; vào lúc 8h30, ngày 13 tháng 9 năm 2023, Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức tiếp nhận hồ sơ và làm thủ tục nhập học cho sinh viên K43 tại Nhà hát Tài năng trẻ.

Phòng Công tác Học sinh, Sinh viên phối hợp với các đơn vị bố trí 08 bàn thu hồ sơ chia theo các chuyên ngành, thu tiền học phí, làm thủ tục sinh hoạt đoàn, làm thủ tục vào ở ký túc xá, làm thủ tục di chuyển nghĩa vụ quân sự. Nhờ sự chỉ đạo sát sao từ phía Ban Giám hiệu nhà trường, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giảng viên, đội sinh viên tình nguyện trong công tác hướng dẫn tân sinh viên nhập học đã giúp quá trình làm thủ tục được nhanh chóng, hiệu quả; hầu hết các bạn tân sinh viên có mặt đã hoàn tất thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường.

Ngày nhập học đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng các bạn tân sinh viên và các bậc phụ huynh. Đây chính là điểm khởi đầu, đánh dấu cho một hành trình rực rỡ của các bạn tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội trong 4 năm học tới.

Sau ngày nhập học, tân sinh viên K43 sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động trong Tuần sinh hoạt công dân, khai giảng, khám sức khỏe và bắt đầu năm học mới theo thời khóa biểu đã được phê duyệt của Nhà trường.

Một số hình ảnh trong ngày nhập học của sinh viên K43:

Các bàn thu hồ sơ, chia theo từng chuyên ngành
Bàn làm thủ tục chuyển sinh hoạt Đoàn Thanh niên
Sinh viên chờ làm thủ tục nhập học
Sinh viên xếp hàng nộp hồ sơ

Bài: Lương Ngọc Thúy

Ảnh: Đội Thanh niên tình nguyện