Lễ trao bằng cho các tân cử nhân, tân thạc sĩ tốt nghiệp năm 2024

Sáng ngày 27/8 tại hội trường Nhà hát tài năng trẻ, trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng cho các tân cử nhân, tân thạc sĩ tốt nghiệp năm 2024.

Tới dự buổi lễ có PGS. TS. NGND. Nguyễn Đình Thi – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Trí Thành – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phạm Đắc Thi – Phó Bí thư đảng ủy, phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Bùi Như Lai – phó Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy cô nguyên giảng viên cùng các cán bộ, giảng viên, các bậc phụ huynh và các tân cử nhân, tân thạc sĩ tốt nghiệp năm 2024.

Chứng kiến khoảnh khắc quan trọng trên con đường học tập, nghiên cứu sau những năm tháng miệt mài trên ghế giảng đường của các tân cử nhân, tân thạc sĩ, PGS. TS. NGND Nguyễn Đình Thi Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, tân thạc sĩ đã vượt mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành khóa học và cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. PGS. TS. NGND Nguyễn Đình Thi bày tỏ sự tin tưởng, trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ nhà trường, các tân cử nhân, tân thạc sĩ sẽ tiếp tục phấn đấu học tập nâng cao kiến thức hơn nữa để góp phần vào sự phát triển của nền nghệ thuật nước nhà, PGS.TS Nguyễn Đình Thi gửi lời cảm ơn chân thành tới sinh viên cùng các quý phụ huynh đã đồng hành cùng Nhà trường trong suốt một chặng đường dài vừa qua.

Thay mặt cho toàn thể học viên, sinh viên tốt nghiệp năm 2024 tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, tân cử nhân Nguyễn Diệu Linh – sinh viên lớp Biên tập truyền hình K40 và học viên Đào Đức Thanh –  lớp cao học Nghệ thuật Điện ảnh, truyền hình K20 đã xúc động, bày tỏ lòng biết ơn các thầy cô và tự hào khi được học tập dưới mái trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội thân yêu.

Khép lại buổi lễ, trong không khí trang trọng, xúc động và ấm áp tình thầy trò, các tân cử nhân, tân thạc sĩ đã giành những bó hoa tươi thắm như một lời tri ân chân thành và sâu sắc đến các thầy cô đã dìu dắt trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ trao bằng tốt nghiệp:

Bài: Khánh Ly

Ảnh: Khánh Hiệp