Học viên tốt nghiệp thạc sĩ khoá 3 (2004 – 2006)
| TT | Học viên | Luận văn tốt nghiệp |
| I | Chuyên ngành Lý luận Phê bình Sân khấu | |
| 1. | Phí Tường Anh | Vai trò của đạo cụ trong sân khấu tuồng truyền thống |
| 2. | Cao Xuân Ngọc | Ảnh hưởng của sân khấu Xô Viết trong quá trình chuyên nghiệp hoá sân khấu kịch nói Việt Nam |
| 3. | Nguyễn Thành Trung | Về sự hình thành sân khấu kịch nói Việt Nam, yếu tố nội sinh và ngoại sinh. |
| II | Chuyên ngành Đạo diễn Sân khấu | |
| 1. | Nguyễn Thị Kim Anh | Kế hoạch đạo diễn vở “Ngụ ngôn 2000” của Lê Hoàng |
| 2. | Võ Thị Yến | Kế hoạch đạo diễn vở “Ham-let” của Sếc-Xpia |
| 3. | Hồ Thị Liên | Kế hoạch đạo diễn vở “Rừng trúc” của Nguyễn Đình Thi |
| 4. | Đặng Minh Nguyệt | Kế hoạch đạo diễn vở “Đời cô Lựu” của Trần Hữu Trang |
| 5. | Đặng Bá Tài | Kế hoạch đạo diễn vở tuồng “Tiếng thét giữa hoàng cung” |
| 6. | Vũ Thị Ten | Kế hoạch đạo diễn vở kịch nói “Vũ Như Tô” |
| 7. | Đỗ Anh Tuấn | Kế hoạch đạo diễn vở kịch nói “Đợi đến mùa xuân” |
| III | Chuyên ngành Biên kịch Điện ảnh | |
| 1. | Lê Ngọc Minh | Chi tiết nghệ thuật trong tác phẩm điện ảnh |
| 2. | Nguyễn Thu Dung | Tính hấp dẫn của kịch bản phim truyện |
| 3. | Dương Thị Then | Lời thoại trong phim truyện |
| IV | Chuyên ngành Đạo diễn Điện ảnh | |
| 1. | Hồ Chí Cường | Phim tài liệu chân dung |
