Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học mới (2022 – 2023)

Trong không khí se lạnh của mùa thu, dưới cái nắng trong veo thoảng hương hoa sữa, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023, chào đón các bạn tân sinh viên K42 vào ngày 14/10/2022, tại Nhà hát Tài năng trẻ (A3).

Tại Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023; về phía nhà trường, có sự tham dự của PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Phạm Đắc Thi – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Th.S Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó Hiệu trưởng, các thày, cô nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ, cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên và đặc biệt là toàn thể tân sinh viên K42.

Về phía khách mời, Trường trân trọng đón tiếp PGS.TS. Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, TS. Đặng Thị Bích Liên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nguyên Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và các khách mời khác.

Buổi khai giảng được bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các giảng viên, sinh viên của Trường. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa uyển chuyển của các thày, cô và anh chị sinh viên khóa trên đã tạo nên một không khí vô cùng ấm áp, sôi động như khúc giao hưởng mùa thu.

Trong Lễ khai giảng, PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022, đề ra phương hướng hoạt động, mục tiêu cho năm học 2022 – 2023 của Trường cũng như chia sẻ, động viên các bạn tân sinh viên trước chặng đường mới về trau dồi tri thức, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, đóng góp cho thành tích đào tạo nghệ thuật của nhà trường.

Cũng trong buổi lễ trọng thể này, PGS.TS. Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát biểu chỉ đạo và chúc mừng Trường, các bạn tân sinh viên những lời chúc tốt đẹp cho năm học mới 2022 – 2023.

Một số hình ảnh trong Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng
PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chào mừng Lễ khai giảng
PGS.TS. Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu, chỉ đạo tại Lễ khai giảng
Th.S Trần Thị Tuyết Hồng đọc các Quyết định khen thưởng các lớp, sinh viên đạt thành tích trong năm học 2021 – 2022

Lãnh đạo nhà trường trao tặng Giấy khen cho các tập thể lớp, sinh viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện
PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Thẻ sinh viên cho đại diện sinh viên K42 của Trường
Đại diện sinh viên K42 phát biểu cảm tưởng
PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đánh trống chính thức khai giảng năm học mới 2022 – 2023

          Bài: Lương Ngọc Thúy

Ảnh: Lê Khánh Hiệp