Hội nghị “Đối thoại giữa người học với Lãnh đạo nhà trường năm 2023”

Thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường và các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác học sinh sinh viên, đồng thời tạo kênh thông tin tương tác trực tiếp giữa Ban Giám hiệu và người học, giúp Lãnh đạo trường hiểu được tâm tư, nguyện vọng của người học để đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, quản lý HSSV; vào lúc 14h30 ngày 05/4/2023, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người học với đại diện Lãnh đạo Trường tại Nhà hát tài năng trẻ (A3).

Tham dự Hội nghị có PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Phạm Trí Thành – Chủ tịch Hội đồng trường, ông Đào Duy Hào – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng các thày, cô trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa và đại diện sinh viên.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến, mong muốn, kiến nghị của sinh viên đến từ các khoa trong toàn trường, thể hiện những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt tại trường; các câu hỏi chủ yếu tập trung vào những nội dung như: Công tác Đào tạo, Cơ sở vật chất, Công tác HSSV và Công tác Đoàn TN. Tất cả các câu hỏi của các bạn sinh viên đã được Ban Giám hiệu và lãnh đạo các khoa, các phòng trả lời chi tiết và thỏa đáng.

Tổng kết buổi đối thoại, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Thi gửi lời cảm ơn và đánh giá cao sự chia sẻ rất mạnh dạn, cởi mở về những băn khoăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học tại trường. Trường trân trọng những mong muốn của sinh viên và sẽ có những điều chỉnh cần thiết để tăng cường công tác hỗ trợ, cải tiến về cơ sở vật chất trang thiết bị, nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, công tác quản lý HSSV và hoạt động đoàn thể… Tuy nhiên, sinh viên cũng cần phải không ngừng nỗ lực, phát huy những mặt tích cực, chủ động, sáng tạo để có thêm nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện dưới ngôi trường đào tạo nghệ thuật hàng đầu của cả nước.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị “Đối thoại giữa người học với lãnh đạo nhà trường” năm 2023
Th.s Trần Thị Tuyết Hồng – Trưởng phòng Công tác Học sinh, sinh viên phát biểu khai mạc Hội nghị
Ban điều hành Hội nghị làm việc
TS.NSƯT Bùi Như Lai – Trưởng khoa Sân khấu trả lời các câu hỏi của sinh viên
TS. Vũ Đình Toán – Trưởng khoa Thiết kế Mỹ thuật trả lời các câu hỏi của sinh viên
Đại diện sinh viên đặt câu hỏi cho Lãnh đạo Trường
PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trả lời các câu hỏi của sinh viên, tổng kết buổi đối thoại

Bài: Lương Ngọc Thúy

Ảnh: Lê Khánh Hiệp