Đại diện Lãnh đạo Phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA03) trao tặng Giấy khen của Công an TP. Hà Nội cho cán bộ của Trường

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội, đại diện Lãnh đạo Phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA03) đã tới Trường, trao đổi với Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng chức năng và trao tặng Giấy khen của Công an Thành phố Hà Nội cho cán bộ của Trường.

Thành phần đoàn công tác của Phòng PA03 gồm có:

  1. Thượng tá Trần Hồng Lĩnh – Phó trưởng Phòng PA03;
  2. Trung tá Đoàn Phương Lan – Phó đội trưởng phụ trách, Phòng PA03;
  3. Trung tá Nguyễn Mạnh Quân – Cán bộ Phòng PA03;
  4. Thiếu tá Vũ Thu Hà – Cán bộ Phòng PA03.

Về phía Nhà trường, có sự tham dự của PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Phạm Đắc Thi – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Th.s Nguyễn Thị Thanh Quế – Phó hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng đón tiếp đoàn công tác của Phòng PA03.

Tại buổi trao đổi, Thượng tá Trần Hồng Lĩnh đánh giá cao sự đóng góp, nỗ lực và thành tích của Nhà trường trong công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, an ninh trật tự xã hội. Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội, Thượng tá Trần Hồng Lĩnh đã trao Giấy khen của Công an Thành phố Hà Nội cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Quế  – Phó hiệu trưởng và đồng chí Phạm Văn Cường – Phó trưởng Phòng Hành chính, Tổng hợp vì đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2022.

Cũng nhân sự kiện này, PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu gửi lời cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội, Lãnh đạo và các cán bộ Phòng PA03 đối với Trường trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh trong buổi trao Giấy khen của Công an Thành phố Hà Nội:

Đoàn công tác của Phòng PA03, Công an TP. Hà Nội

Thượng tá Trần Hồng Lĩnh trao Giấy khen của Công an TP. Hà Nội

cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Quế và đồng chí Phạm Văn Cường

Thượng tá Trần Hồng Lĩnh phát biểu

PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi phát biểu

Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện Lãnh đạo Phòng PA03 và các đại biểu tham dự

chụp ảnh lưu niệm

                             Bài: Nguyễn Hồng Sơn

Ảnh: Lê Khánh Hiệp