Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp 2023

Vào 9h ngày 24 tháng 10 năm 2023, tại Nhà hát Tài năng trẻ, buổi lễ trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2023 đã diễn ra trang trọng, thành công tốt đẹp, đánh dấu sự kết thúc trọn vẹn cho hành trình rực rỡ sau bốn năm học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên K39 dưới mái trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS. TS. NGND. Nguyễn Đình Thi – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Trí Thành – Chủ tịch Hội đồng trường; cùng các cán bộ, giảng viên và các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2023.

Mở đầu buổi lễ là chương trình nghệ thuật chào mừng do chính các bạn sinh viên trong toàn trường biểu diễn với các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Sau nghi thức chào cờ với không khí trang trọng, PGS. TS Nguyễn Đình Thi – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã có những lời chia sẻ, chúc mừng và cảm ơn chân thành tới sinh viên cùng các quý phụ huynh vì đã đồng hành cùng Nhà trường trong suốt một chặng đường dài vừa qua. Qua đó, thầy bày tỏ sâu sắc niềm tin cũng như niềm hy vọng vào những nhà quay phim, nghệ sĩ nhiếp ảnh, những đạo diễn, những diễn viên… tương lai của đất nước.

Đáp lại những tâm tư, gửi gắm của các thầy cô, đại diện sinh viên Nguyễn Lê Hải My – sinh viên khoa Sân khấu, đã có một bài phát biểu vô cùng xúc động, bày tỏ lòng tự hào, biết ơn khi được là sinh viên của mái trường Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, cũng như ý thức được nhiệm vụ, trách nhiệm và mong muốn góp phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của nền nghệ thuật nước nhà.

Buổi lễ kết thúc với hình ảnh những bó hoa tươi thắm được các tân cử nhân gửi đến Ban giám hiệu Nhà trường như một lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất của các bạn sinh viên K39, tốt nghiệp năm 2023.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng trong buổi lễ
PGS. TS. NGND. Nguyễn Đình Thi – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
TS. Nguyễn Thị Hồng Hiền – Trưởng phòng Đạo tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp
Các tân cử nhân lên nhận bằng tốt nghiệp
Đại diện sinh viên tặng hoa Ban giám hiệu

Bài: Lương Ngọc Thúy

Ảnh: Lê Khánh Hiệp