Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội chúc mừng nguyên cán bộ lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ nhân dịp năm mới xuân Giáp Thìn 2024

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn; Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã đến chúc mừng năm mới Quý thầy, cô nguyên là cán bộ lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ. Đây không chỉ là một trong những hoạt động nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” mà còn là một thông lệ thường niên của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà Trường nhằm thể hiện tình cảm, lòng biết ơn về những đóng góp, cống hiến của Quý thầy, cô nguyên cán bộ lãnh đạo Nhà trường để hướng tới một năm mới Giáp Thìn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tham dự sự kiện này, thành phần đoàn Trường gồm có: PGS.TS.NGND. Nguyễn Đình Thi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Phạm Trí Thành – Chủ Tịch Hội đồng trường; TS. Phạm Đắc Thi – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Huy Quang – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Hồng Hiền – Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; ThS. Phạm Văn Cường – Phó trưởng Phòng Hành chính, Tổng hợp; Kế toán trưởng. Chế Thị Hồng Phương – Phòng Hành chính, Tổng hợp.

Thay mặt ban lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS.NGND. Nguyễn Đình Thi cảm ơn những đóng góp quý báu của các thế hệ lãnh đạo đi trước cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Kinh nghiệm quý báu của các đồng chí đã và sẽ là cơ sở để thế hệ sau kế thừa và phát huy. Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt Nhà trường PGS.TS.NGND. Nguyễn Đình Thi kính chúc sức khỏe tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Trường cùng gia đình một năm mới an khang thịnh vượng – vạn sự như ý. Tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm và góp ý chân thành từ Quý thầy, cô để Nhà Trường có thêm động lực, cố gắng, niềm tin và sự vững vàng trong thực hiện những mục tiêu phát triển của Trường.

Một số hình ảnh trong các buổi gặp gỡ:

Ban Giám hiệu đương nhiệm chúc mừng năm mới TS. Đặng Thị Bích Liên – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường.

 

Ban Giám hiệu đương nhiệm, đại diện Lãnh đạo các Phòng chức năng chúc mừng năm mới GS.TS.NGƯT Trần Thanh Hiệp – nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường.
Ban Giám hiệu đương nhiệm chúc mừng năm mới ThS. Đinh Công Mão – Nguyên Phó hiệu trưởng Nhà trường.

Bài: Phạm Văn Cường

Ảnh: Khoa Nhiếp ảnh