TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÂN KHẤU – ĐIỆN ẢNH HÀ NỘI TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

   Tháng 11, tháng của những khoảnh khắc giao mùa cuối thu, đầu đông; thời tiết dường như cũng chiều lòng người hơn với những cơn gió se se, với những giọt nắng vàng rót mật… Tháng 11, tháng của lòng biết ơn, của sự tri ân từ biết bao thế hệ học trò đối với các thầy, cô giáo. Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm vào 9h ngày 20/11/2023, tại Nhà hát Tài năng trẻ.

   Tại buổi lễ, về phía nhà trường, có sự tham dự của PGS. TS. NGND. Nguyễn Đình Thi – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, T.S Phạm Trí Thành – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Phạm Đắc Thi – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy, cô nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ; cùng các chuyên gia nước ngoài, cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên.

   Về phía khách mời, Nhà trường vinh dự đón tiếp đồng chí Lê Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và các khách mời khác.

   Buổi lễ kỷ niệm được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên trong toàn Trường.

   Tại buổi lễ, PGS. TS. NGND. Nguyễn Đình Thi – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc diễn văn chào mừng, gửi những lời chúc tốt đẹp và tri ân các thầy, cô giáo đã đạt được những thành tích trong năm học vừa qua.

   Trong buổi lễ này, cũng là dịp Nhà trường trao thưởng cho các nhóm sinh viên – tác giả đạt giải trong cuộc thi “Sáng tác tác phẩm nghệ thuật với chủ đề phòng, chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS năm 2023”.

   Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Văn nghệ chào mừng buổi lễ
Văn nghệ chào mừng buổi lễ
PGS.TS.NGND Nguyễn Đình Thi – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11
TS Phạm Trí Thành – Chủ tịch hội đồng Trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng.
Ông Lê Anh Tuấn – Vụ trưởng vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.
Sinh viên đạt giải cuộc thi “Sáng tác tác phẩm nghệ thuật với chủ đề phòng, chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS năm 2023”.

Bài: Lương Ngọc Thúy

Ảnh: Lê Khánh Hiệp, Đinh Hải Phong