Đoàn trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đón đoàn giảng viên và sinh viên trường Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore đến giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong đào tạo Điện anh – Truyền hình.

Được sự đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Quyết định số 320/QĐ-BVHTTDL ngày 06/02/2024, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã đón tiếp đoàn giảng viên và sinh viên trường Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore. Sinh viên hai trường đã cùng nhau giao lưu, kết hợp lưu lại những thước phim ngắn tài liệu được ghi hình tại Việt Nam từ ngày 4//3/2024 – 9/3/2024.

 

Các bạn sinh viên của trường Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore đã có khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ và những trải nghiệm lần đầu tiên tại Hà Nội cùng với các sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội trong thời gian lưu trú tại Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, Tiến sỹ Kym Cambell – Trưởng khoa Truyền thông Kỹ thuật số, Phát thanh và Điện ảnh của trường Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore, đồng thời cũng là người dẫn dắt đoàn làm phim sang Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Hiệu trưởng của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội – PGS.TS.NGND.Nguyễn Đình Thi. Tại buổi gặp gỡ Tiến sỹ Kym đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc vì sự nhiệt tình hiếu khách của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Ông cũng rất hi vọng sự hợp tác lần này không chỉ là cơ hội quý báu cho sinh viên hai trường gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giữa hai cộng đồng học thuật đa quốc gia, mà còn là cơ hội mới để hai trường có thể kết hợp và trao đổi nhiều hơn trong tương lai.