Đoàn trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tham dự Hội nghị toàn thể Asea-Uninet lần thứ 19 được tổ chức tại Penang, Malaysia.

Được sự đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Quyết định số 89/QĐ-BVHTTDL ngày 15/1/2024, đoàn công tác của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội gồm có: Bà Nguyễn Thị Hồng Hiền – Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế – Trưởng đoàn; Bà Trần Phương Dung – Phó trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác Quốc tế; Bà Chế Thị Hồng Phương – Kế toán Trưởng, đã tham dự Hội nghị toàn thể lần thứ 19 mạng lưới trường đại học ASEAN và Châu Âu (ASEA-UNINET) tại Penang, Malaysia từ ngày 26/2/2024 đến ngày 1/3/2024.

ASEA-UNINET được thành lập năm 1994, là một mạng lưới các đơn vị đào tạo với hơn 80 thành viên là các trường đại học từ 18 quốc gia Châu Âu và Đông Nam Á, có trụ sở chính tại Vienna, Cộng hòa Áo (website: asea-uninet.org)

 

 

Trong buổi thảo luận với các trường khối nghệ thuật, các trường thành viên trong mạng lưới đánh giá rất cao dự án Macbeth – dự án hợp tác giữa Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội và Trường Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Vienna vào năm 2022. Thông qua hội nghị lần này, các trường đã gặp gỡ và trao đổi để triển khai những dự án như vậy trong tương lai. Đồng thời, hiệp hội cũng là dịp để các trường thành viên trao đổi, gặp gỡ đa phương, song phương, tạo ra nhiều cơ hội trao đổi học tập, phát triển quỹ học bổng và các hoạt động khác.